Skip to content
Íslenskur
  • There are no suggestions because the search field is empty.

💡 Shelly perur og fleira – Leiðbeiningar

🔗Tengja Shelly peru við 2,4Ghz WIFi í gegnum Shelly appið.  📌Ath. leiðbeiningarnar geta einnig átt við fleiri Shelly týpur.

 

1.📲 Náðu í Shelly appið

 📥Náðu í Shelly appið fyrir simann t.d. frá Google Play Store eða App store og skráðu þig inn.

              

              

 

2.🌐 Wi-Fi net undirbúningur (Beini/Router stillingar)

Á þínu heimilisneti, inn í þínum routerstillingum (í appinu eða vafra fyrir routerinn þinn):
🛠️ Æskilegt er (og það einfaldar líka utanumhald fyrir IoT búnaðinn) að búa til aukanet t.d. sérstakt IoT net eða gestanet og læsa á 2,4GHz.
📶 Shelly vörurnar vinna á 2,4GHz og 💡 perurnar eru sérstaklega viðkvæmar fyrir truflunum ef netið styður bæði 2,4GHz og 5GHz.

📌 Ráð: Hafðu símann þinn á sama 2,4GHz neti.
📴 Slökktu á „Tengstu sjálfkrafa við besta Wi-Fi“ til að forðast að síminn skipti yfir í 5GHz.
📳 Mælt er með (en ekki nauðsynlegt) að GSM síminn sé á sama neti og haldist þar.


             

3.🔌 Tengdu peruna

💡 Stingið peru í samband. Peran mun búa til bráðabirgða Access Point (AP) Wi-Fi net.            📱 Opnið Shelly appið og klikkið á ➕ niðri hægra megin til að bæta við peru.

 

  • ➕ Veljið "+ Add a New Device" > "Add via Wi-Fi (AP Scan)".
  • 📡 Staðfestið að leitin fari fram á 2,4GHz gestanetinu.
  • 🧭 Listi af Shelly hlutum mun birtast – veljið peruna.
  • 🔗 Staðfestið að peran muni tengjast 2,4GHz netinu.
  • 🏷️ Skýrið peruna > veljið eða stofnið herbergi > Save.
   
 

4.🔄 Lokaskref tengingar

🕹️ Peran mun birtast í Shelly appinu með stöðuna "Pending connection"
👆 Klikkið á perutáknið og peran nær endanlega sambandi við appið og routerinn
⚠️ Ef hún nær ekki sambandi, athugið hvort Wi-Fi merkið sé nægilega sterkt og hvort 2,4GHz sé virkt.

🕒 ATH: Í sumum tilfellum getur peran verið í "Pending connection" í allt að 24 klst. áður en hún tengist.
🧩 Orsök tafarinnar er ekki alltaf ljós og getur tengst umhverfi eða routerstillingum.

 

⚠️ Ef eitthvað mistekst – Endurstilla peru

 Þá er hægt að eyða perunni úr Appinu og factory reset peruna. 

🗑️ Í Shelly appinu:

  • Klikkið á peruna > skrunið neðst > veljið Delete
    🔁 Á perunni sjálfri:
  • Slökkvið og kveikið rólega 5 sinnum
    ✨ Peran mun blikka ef endurstilling tókst og fer þá í verksmiðjustillingar
    🔁 Byrjið upp á nýtt eins og um nýja peru væri að ræða
   
 
 
 

🌐 Tengjast Shelly hlut í gegnum vafra í símanum

📱 Einnig er hægt að tengjast Shelly hlutum beint í gegnum vafra (t.d. peru eða önnur tæki):

  • 🔌 Setjið Shelly hlutinn í samband – hann mun búa til bráðabirgða AP Wi-Fi net.
    ⚠️ Í sumum tilfellum er þetta net aðeins opið í 60 sekúndur.
  • 📶 Opnið Wi-Fi stillingar í símanum eða fartölvu og leitið að neti. t.d. shellyvintage-764CF7.
    • ✅ Veljið netið.
    • 📴 Slökkvið á „Automatically connect to the best Wi-Fi“ til að halda tengingu.
  • 🌍 Opnið vafra og farið á IP slóðina 192.168.33.1.
    • 🧭 Þar opnast vefviðmót fyrir viðkomandi Shelly hlut.
    • 💡 Þar er hægt að kveikja/slökkva og stilla t.d. tengingu við 2,4GHz heimanetið.

 Dæmi af Shelly Dimmer2 inn í GSM síma vafra. 


 

📘 Ítarlegri leiðbeiningar í boði: