Uppsetning á Xiaomi snjalltæki

1. Undirbúningur:

  • Gakktu úr skugga um að tækið sé tengt við rafmagn.
  • Hladdu niður „Mi Home“ appinu:
    • Fáanlegt á bæði Google Play Store og App Store.

2. Skráðu þig inn eða búðu til Mi reikning:

  • Opnaðu „Mi Home“ appið og skráðu þig inn með núverandi Mi reikningi eða búðu til nýjan ef þú ert ekki með einn.

3. Bættu tækinu við:

  • Smelltu á „+“ táknið efst í hægra horninu til að bæta við nýju tæki.
  • Veldu flokkinn sem snjalltækið tilheyrir (t.d. „Myndavélar“, „Ljós“ eða „Rafmagn“).
  • Veldu nákvæmlega það tæki sem þú ert að setja upp.

4. Tenging við Wi-Fi:

  • Gakktu úr skugga um að síminn þinn sé tengdur við 2.4GHz Wi-Fi net (sum Xiaomi tæki styðja ekki 5GHz net).
  • Sláðu inn Wi-Fi lykilorðið í appinu þegar þú ert beðinn um það.

5. Settu tækið í uppsetningarham:

  • Fylgdu leiðbeiningunum á skjánum til að setja tækið í uppsetningarham (oftast þarf að halda inni hnappi á tækinu í nokkrar sekúndur).

6. Leitaðu að tækinu:

  • Appið ætti að finna tækið sjálfkrafa þegar það er í uppsetningarham.
  • Veldu tækið og fylgdu leiðbeiningunum til að ljúka tengingu.

7. Staðfesta uppsetningu:

  • Þegar uppsetningu er lokið geturðu gefið tækinu nafn og bætt því við herbergi.
  • Athugaðu hvort það virki rétt með því að prófa mismunandi stillingar í appinu.

8. Aðlagaðu stillingar:

  • Sérsníddu stillingar tækisins eftir þörfum, eins og tímasetningar, tilkynningar, eða tengingar við önnur snjalltæki.

 

 

  • Ef uppsetning mistekst, prófaðu eftirfarandi:
    • Gakktu úr skugga um að tækið sé nálægt routernum.
    • Endurræstu tækið og settu það aftur í uppsetningarham.
    • Endurræstu routerinn þinn.
    • Gakktu úr skugga um að Wi-Fi lykilorðið sé rétt og tengist 2.4GHz netinu.
    • Ef ekkert af ofanverðu virkar, hafðu þá samband við okkur í gegnum vefspjallið okkar.