Uppsetning á Xiaomi snjalltæki
1. Undirbúningur:
- Gakktu úr skugga um að tækið sé tengt við rafmagn.
- Hladdu niður „Mi Home“ appinu:
- Fáanlegt á bæði Google Play Store og App Store.
2. Skráðu þig inn eða búðu til Mi reikning:
- Opnaðu „Mi Home“ appið og skráðu þig inn með núverandi Mi reikningi eða búðu til nýjan ef þú ert ekki með einn.
3. Bættu tækinu við:
- Smelltu á „+“ táknið efst í hægra horninu til að bæta við nýju tæki.
- Veldu flokkinn sem snjalltækið tilheyrir (t.d. „Myndavélar“, „Ljós“ eða „Rafmagn“).
- Veldu nákvæmlega það tæki sem þú ert að setja upp.
4. Tenging við Wi-Fi:
- Gakktu úr skugga um að síminn þinn sé tengdur við 2.4GHz Wi-Fi net (sum Xiaomi tæki styðja ekki 5GHz net).
- Sláðu inn Wi-Fi lykilorðið í appinu þegar þú ert beðinn um það.
5. Settu tækið í uppsetningarham:
- Fylgdu leiðbeiningunum á skjánum til að setja tækið í uppsetningarham (oftast þarf að halda inni hnappi á tækinu í nokkrar sekúndur).
6. Leitaðu að tækinu:
- Appið ætti að finna tækið sjálfkrafa þegar það er í uppsetningarham.
- Veldu tækið og fylgdu leiðbeiningunum til að ljúka tengingu.
7. Staðfesta uppsetningu:
- Þegar uppsetningu er lokið geturðu gefið tækinu nafn og bætt því við herbergi.
- Athugaðu hvort það virki rétt með því að prófa mismunandi stillingar í appinu.
8. Aðlagaðu stillingar:
- Sérsníddu stillingar tækisins eftir þörfum, eins og tímasetningar, tilkynningar, eða tengingar við önnur snjalltæki.
- Ef uppsetning mistekst, prófaðu eftirfarandi:
- Gakktu úr skugga um að tækið sé nálægt routernum.
- Endurræstu tækið og settu það aftur í uppsetningarham.
- Endurræstu routerinn þinn.
- Gakktu úr skugga um að Wi-Fi lykilorðið sé rétt og tengist 2.4GHz netinu.
- Ef ekkert af ofanverðu virkar, hafðu þá samband við okkur í gegnum vefspjallið okkar.